VinGroup, VinSpeed, VinFast, XanhSM… Tất cả Vin Vượng gom vô đây [Không mở topic mới+lái topic khác]

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Công Chúa Gió, 20/3/25.

  1. T1nhLaG1

    T1nhLaG1 Star swallower ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Bài viết:
    14,767
    Xe bus
     
  2. tieulyquang

    tieulyquang Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/3/03
    Bài viết:
    6,540
    Nơi ở:
    The Witcher 3
    Khá bảnh đi trước một bước, tiếc rằng nước đi sớm quá bước vào tò, lúc đó lại chưa có hãng V.
    Nhận qc, đốt xe pcx để pr cho cửa hàng xe điện
    FB_IMG_1752584012424.jpg
     
    NFSHP2 and ging1212 like this.
  3. lovelybear

    lovelybear Keep calm and Tracer on Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    20,562
    ngáo giá đó
    Thuê 1 năm (được tặng 6 tháng, tổng là 1 năm rưỡi) = 17,664,000
    Thuê 3 năm (đóng tiền 2 năm) ~35 triệu
    Giá đó mua xe khác cho rồi
     
    zantan and T1nhLaG1 like this.
  4. JEmEL

    JEmEL Tự hào koo 1cm, 30 năm chỉ dùng để peepee Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    20,441
    Đổi xe né phạt nguội
    !kojima
     
  5. JEmEL

    JEmEL Tự hào koo 1cm, 30 năm chỉ dùng để peepee Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/04
    Bài viết:
    20,441
    Tống 3 tống 5 thì nó giảm đáng kể
     
  6. qb4ever_2k

    qb4ever_2k Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/06
    Bài viết:
    2,906
    Con đó giá quy đổi từ indo đến 80 củ lận :))
     
  7. >Zapme<

    >Zapme< Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    1,470
    Chiếc xe điện như Con honda cuve nó nằm ở tầm 60-80tr, đi được 150km thì ngon, dạng này thì tàu đầy mà k biết có về vn k :v
     
  8. Kinas

    Kinas GVN Hero GVN CHAMPION Moderator ♞ Blade Knight ♞

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    56,435
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    xinmieng
     
  9. ngdinhluat

    ngdinhluat The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    19,932
    Nơi ở:
    Hà Nội
    toàn dân đi xe đạp, khỏe người lợi quốc gia, giảm chi phí y tế !kojima giảm khí phát thải, bảo vệ môi trường !kojima
    tiến tới cấm hoàn toàn xe có động cơ vào thành phố, chỉ dùng xe đạp và phương tiện công cộng 4513262-png

    sorry mới từ chiều không gian khác về
     
  10. Hustar

    Hustar Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Bài viết:
    827
  11. lovelybear

    lovelybear Keep calm and Tracer on Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    20,562
    Chiếc này mới là kết hợp với phương tiện công cộng nè
    Xách lên metro ngon lành
    upload_2025-7-15_22-22-17.png
     
    blood13 thích bài này.
  12. Mèo Mun Lười Biếng

    Mèo Mun Lười Biếng Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/9/17
    Bài viết:
    1,074
    Nhiều nhà sản xuất có động thái 'đón đầu' kế hoạch cấm xe máy xăng
    [​IMG] Chí Tâm - [email protected]
    15/07/2025 21:43 GMT+7

    Trước kế hoạch cấm xe máy xăng tại Hà Nội trong thời gian tới, nhiều nhà sản xuất xe máy tại Việt Nam đã có động thái "đón đầu", nhằm tránh bị động và tụt hậu trong xu hướng chuyển đổi xanh.
    Chỉ thị 20/CT-TTg ban hành vào ngày 12.7.2025 vừa qua tạo ra bước ngoặc lớn đối với thị trường xe máy Việt Nam. Theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 1.7.2026, cấm xe máy, mô tô sử dụng nhiên liệu hóa thạch (xăng, dầu) lưu thông trong Vành đai 1 tại Hà Nội. Tiếp đến ngày 1.1.2028, mở rộng phạm vi ra đường Vành đai 2, đồng thời hạn chế lưu thông đối với ô tô cá nhân chạy bằng nhiên liệu hóa thạch và bắt đầu từ năm 2023, mở rộng phạm vi thực hiện ra đường Vành đai 3.

    [​IMG]
    Hà Nội sẽ triển khai cấm mô tô, xe máy xăng trong vùng Vành đai 1 từ ngày 1.7.2026
    ẢNH: TN

    Song song với lộ trình này, Hà Nội đang nghiên cứu, xây dựng các chính sách hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện, khuyến khích sử dụng giao thông công cộng và tập trung phát triển mạnh hệ thống hạ tầng giao thông "xanh".

    Thực tế, Hà Nội hiện có hơn 9,2 triệu phương tiện, trong đó 6,9 triệu xe máy đang trực tiếp tạo ra lượng khí thải khổng lồ mỗi ngày. Việc siết dần lưu thông xe xăng/dầu trong nội đô là điều cần thiết nếu muốn giảm ô nhiễm và hướng tới mục tiêu trung hòa carbon. Chính sách này sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xe máy tại Việt Nam buộc phải thích nghi, thay đổi theo xu hướng mới.


    Thủ tướng yêu cầu Hà Nội cấm xe máy xăng trong Vành đai 1 từ tháng 7.2026

    Nhiều nhà sản xuất đón đầu xu hướng cấm xe máy xăng
    Ngay sau khi lộ trình cấm xe máy xăng được công bố, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng có động thái đón đầu.

    Trong đó, VinFast là hãng xe tiên phong trong việc đẩy mạnh cuộc cách mạng xanh hóa giao thông tại Việt Nam. Không chỉ tập trung vào ô tô điện, hãng xe Việt Nam còn đẩy mạnh phát triển, phân phối nhiều dòng xe máy điện với nhiều phân hạng khác nhau kể từ năm 2018 đến nay.

    [​IMG]
    Nhiều nhà sản xuất đẩy mạnh phân phối xe máy điện, thích nghi với kế hoạch cấm xe máy xăng trong tương lai
    ẢNH: TUẤN MINH

    Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang xe máy điện, VinFast đã tung chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt - Vì tương lai xanh" lần 3 vào tháng 5 vừa qua. Chiến dịch này được triển khai với loạt ưu đãi, hỗ trợ kéo giá xe máy điện xuống còn từ 12 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với mức niêm yết trước đó, mở ra cơ hội sở hữu xe điện dễ dàng cho người Việt.

    Song song với chính sách giá, VinFast còn tổ chức chương trình “Đổi xăng lấy điện” áp dụng với ô tô, xe máy, với mức hỗ trợ lên tới 240 triệu đồng, tạo điều kiện thuận lợi để người dân đổi xe xăng cũ lấy xe điện mới. Chỉ trong 2 ngày cuối tuần triển khai, hãng ghi nhận hơn 1.000 người dùng đổi xe máy xăng sang xe máy điện tại Hà Nội. Trong khi đó tại TP.HCM, lượng xe máy xăng chuyển đổi sang xe máy điện đạt khoảng 600 chiếc.

    [​IMG]
    VinFast Motio có giá còn 12 triệu đồng, giúp người Việt tiếp cận xe máy điện dễ dàng hơn
    ẢNH: ĐÌNH TUYÊN

    Hãng xe Việt cũng lên kế hoạch tiếp tục tổ chức chương trình "Đổi xăng lấy điện" tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước trong thời gian tới.

    Không chỉ dừng ở chính sách bán hàng, hệ sinh thái hạ tầng phục vụ xe máy điện cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. Công ty V-Green hiện đã đẩy mạnh lắp đặt trụ sạc xe máy tại các tuyến phố trung tâm, khu dân cư và bãi đỗ xe công cộng. Điều này giúp giải bài toán lo ngại về thiếu điểm sạc đối với người dùng.


    Cấm xe máy xăng, Hà Nội cần giải 2 bài toán khó

    Không đứng ngoài xu hướng chuyển hóa, Honda cũng đẩy mạnh lộ trình phân phối xe máy điện tại Việt Nam. Vừa qua, hãng xe Nhật Bản cũng tung ra hai mẫu xe máy điện ICON e: và CUV e:. Trong đó, hãng triển khai chương trình cho thuê xe CUV e: với chi phí chưa tới 50.000 đồng/ngày. Hình thức này được đánh giá phù hợp với khách hàng muốn trải nghiệm trước khi quyết định sở hữu xe máy điện.

    Ở cấp độ chính quyền, các thành phố lớn cũng đang bắt tay vào việc hỗ trợ người dân chuyển đổi phương tiện.

    [​IMG]
    Những chiếc Honda ICON e: đầu tiên trên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Honda Vĩnh Phúc
    ẢNH: CHÍ TÂM

    Cụ thể, Hà Nội đang nghiên cứu chính sách hỗ trợ thu đổi khoảng 450.000 xe máy xăng sang xe máy điện cho người dân sinh sống trong khu vực Vành đai 1, phù hợp với lộ trình cấm xe máy xăng trong thời gian tới. TP.HCM cũng đã công bố đề án “Chuyển đổi xanh - TP.HCM mở rộng” nhằm thay thế khoảng 400.000 xe máy xăng của lực lượng tài xế công nghệ và giao hàng bằng xe máy điện. Những chính sách này khi được áp dụng đồng bộ sẽ giúp giảm đáng kể lượng khí thải và tạo đà cho thị trường xe máy điện phát triển.

    Có thể thấy, trước yêu cầu cấp bách về kiểm soát khí thải và quy hoạch vùng phát thải thấp, các doanh nghiệp đang chủ động thay đổi, người dùng cũng dần có sự lựa chọn phù hợp hơn. Xe máy điện không còn là sản phẩm mới mà đang trở thành xu hướng tất yếu trong tương lai.

    Kế hoạch cấm xe máy xăng không chỉ mang ý nghĩa siết chặt quản lý ô nhiễm môi trường mà còn thúc đẩy sự chuyển mình của toàn bộ thị trường. Những động thái đón đầu của các nhà sản xuất và sự hỗ trợ từ cấp chính quyền sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi, giúp thị trường xe máy Việt Nam bước sang chương mới.

    https://thanhnien.vn/nhieu-nha-san-...-hoach-cam-xe-may-xang-185250715164628678.htm
     
  13. Mèo Mun Lười Biếng

    Mèo Mun Lười Biếng Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/9/17
    Bài viết:
    1,074
    Mua xe điện đi các bạn. ikrcn5e-png
     
  14. lovelybear

    lovelybear Keep calm and Tracer on Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    20,562
    Đang tính tiết kiệm tí tiền mua con xe xăng mới mà kiểu này thôi xài tiếp con AB 12 năm tuổi bpc6dsv-png
     
    _Great_Paladin_ thích bài này.
  15. blueskyvan

    blueskyvan snake, snake, snaaaake Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/2/07
    Bài viết:
    8,161
    Vin mãi đỉnh honda mãi suy
     
  16. nihogg

    nihogg C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    1,709
    Cho bọn bây đói rã mồm thì cũng phải đi mua xe điện đi cày thôi peepo_justright
     
  17. lifesyle

    lifesyle SEKIRO「隻腕の狼」 CHAMPION ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    22,268
    Nơi ở:
    ._.
    12 năm trc chạy ab fuck boi đây rồi . worry-34
     
  18. HINCUTIN

    HINCUTIN Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    3,960
    ko treo đc đồ là ko được rồi
    các bà các mẹ đi chợ ko thích đâu
     
  19. lovelybear

    lovelybear Keep calm and Tracer on Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    20,562
    Động não lên worry-100
    [​IMG]
     
    nghia9a thích bài này.
  20. blood13

    blood13 Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/1/11
    Bài viết:
    1,176
    Chửi nhiều quá éo xóa hết đc
    !kojima
    Con 1 bánh kia đẹp mà đắt nhỉ, ko biết khi nào giảm còn 1/10 để sắm 1 cái 2nd
     

Chia sẻ trang này