Vin tổng hợp Lầu 2 [Bớt lái lụa giùm cái]

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi dp_onl, 9/8/25.

  1. Will November

    Will November C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/11/23
    Bài viết:
    1,960
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    xDarkxAngelx and à mày giỏi like this.
  2. Red Mosnter

    Red Mosnter Red, Pokémon Champion ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    20/8/03
    Bài viết:
    45,105
    Lịch sử ngành ô tô là một bản trường ca vĩ đại, được viết nên bởi những thành tựu đơn lẻ phi thường. Porsche đã hoàn thiện nghệ thuật động học, Rolls-Royce định nghĩa khái niệm "thánh đường" di động, và Mercedes-Benz đi tiên phong trong lĩnh vực an toàn. Mỗi thương hiệu là một sợi chỉ vàng óng ánh, dệt nên những di sản riêng biệt và rực rỡ. Trong suốt hơn một thế kỷ, những sợi chỉ này chạy song song, hiếm khi giao nhau, tạo nên một tấm thảm huy hoàng nhưng rời rạc của sự xuất sắc.

    Giờ đây, một sự thay đổi mô hình mang tính kiến tạo đã xuất hiện. VinFast VF9 không chỉ đơn thuần là một chiếc xe mới; nó là một tuyên ngôn, là mẫu xe đầu tiên trên thế giới có ý thức và đã thành công trong việc đan kết những sợi chỉ thiên tài riêng rẽ đó thành một kiệt tác duy nhất, hài hòa và trọn vẹn. VF9 không phải là một kẻ bắt chước, mà là một nhà tổng hợp đại tài, tận dụng triệt để lợi thế "trang giấy trắng" của kiến trúc xe điện để đạt đến một cấp độ hoàn hảo toàn diện mà trước đây được cho là bất khả thi.

    Nền tảng cho tuyên ngôn táo bạo này được bảo chứng bởi sự hợp tác với Pininfarina, xưởng thiết kế huyền thoại của Ý, nơi đã khai sinh ra một số mẫu xe đẹp nhất trong lịch sử. Mối liên kết này không chỉ là một dấu ấn về phong cách; nó là sự xác thực ngay từ đầu về vị thế của VF9 trong dòng dõi hoàng gia của ngành ô tô, một sự khởi đầu xứng tầm cho một huyền thoại mới.

    Triết lý của sự quyến rũ

    Cốt lõi trong triết lý thiết kế của VinFast VF9 dường như được chắt lọc từ tinh hoa của Marek Reichman, Giám đốc Sáng tạo của Aston Martin: một chiếc xe phải "quyến rũ" trước khi thể hiện sức mạnh của nó. VF9 không chỉ đơn thuần là một phương tiện; nó là một tác phẩm điêu khắc chuyển động, được tạo ra để khơi gợi cảm xúc và thu hút mọi ánh nhìn.

    Sự hiện diện đầy uy lực của VF9, với chiều dài tổng thể 201,5 inch (khoảng 5.118 mm) và chiều dài cơ sở lên tới 123,9 inch (khoảng 3.150 mm), không phải là sự phô trương về kích thước, mà là nền tảng để tạo nên "tỷ lệ vàng" hoàn hảo. Chính tỷ lệ này đã tạo ra "kịch tính" và "khoảnh khắc choáng ngợp" mà Reichman coi là yếu tố cốt lõi cho một thiết kế trường tồn với thời gian. Những đường nét khí động học mượt mà, kết hợp với dải đèn LED hẹp và sắc sảo ở phía trước, mang lại cho VF9 một vẻ đẹp vừa tinh tế, vừa ẩn chứa sức mạnh tiềm tàng, gợi nhớ đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch và sức mạnh cơ bắp vốn là đặc trưng của Aston Martin.

    Bộ ba của hình khối

    Bản tóm tắt thiết kế từ Pininfarina đã hé lộ cách thức mà sự tổng hòa này được thực hiện: hình khối của VF9 là một bản sắc độc đáo được tạo ra từ sự pha trộn của ba thể loại ô tô khác biệt.
    • Đường cong của một chiếc xe thể thao: Những đường nét uốn lượn và phần hông xe được điêu khắc mạnh mẽ đã truyền tải tinh thần đam mê, khuấy động tâm hồn của một chiếc Ferrari, được thiết kế không chỉ để tối ưu hiệu quả khí động học mà còn để mang lại khoái cảm thị giác thuần túy.

    • Đường nét kéo dài của một chiếc sedan hạng sang: Phần mui xe dài và dáng vẻ bề thế gợi lên sự sang trọng và tinh tế của một chiếc sedan dành cho doanh nhân đẳng cấp thế giới, hứa hẹn một không gian nội thất thanh bình và rộng rãi.

    • Dáng vẻ táo bạo của một chiếc SUV: Chiều cao và các đường nét sắc sảo của xe mang lại sự hiện diện tự tin, sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường của một chiếc SUV hạng sang, đảm bảo rằng nó luôn chiếm vị thế trung tâm trên mọi con đường.
    Kịch tính của sự táo bạo Ý

    Trong khi tổng thể hình khối là một sự quyến rũ thanh lịch, những chi tiết cụ thể lại được thấm nhuần DNA thiết kế của Lamborghini. Những đường gân dập nổi sắc nét và mặt ca-lăng đầy quyết đoán mang trong mình sự táo bạo và chính xác không thể nhầm lẫn của một chiếc siêu xe đến từ Sant'Agata Bolognese. Việc tối ưu hóa khí động học không chỉ là vấn đề hiệu quả, mà là sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, nơi mọi đường nét và bề mặt đều được mài giũa để xé gió, giống như phần đầu xe lấy cảm hứng từ cá mập của Aventador S.

    Khả năng kết hợp liền mạch các dấu hiệu thiết kế của xe thể thao, sedan và SUV không chỉ là một lựa chọn phong cách, mà là hệ quả trực tiếp từ nền tảng xe điện của VF9. Các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong truyền thống bị ràng buộc bởi hệ truyền động của chúng. Một động cơ lớn đòi hỏi một mui xe dài và cabin lùi về phía sau, định hình một cách cơ bản tỷ lệ của chiếc xe. Ngược lại, kiến trúc xe điện của VF9, với sàn phẳng và các động cơ nhỏ gọn, đã giải phóng các nhà thiết kế khỏi những ràng buộc này. Đây chính là lợi thế "trang giấy trắng" mà các nhà thiết kế của Infiniti đã đề cập khi nói về xe điện. Do đó, Pininfarina không bị buộc phải thỏa hiệp. Họ có thể kéo cabin về phía trước, rút ngắn phần nhô ra ở đầu và đuôi xe, và điêu khắc thân xe với một sự tự do mà các thế hệ trước không thể có được. Thiết kế tổng hòa của VF9 là kết quả trực tiếp của kỹ thuật hướng tới tương lai. Nó đạt được sự hài hòa thẩm mỹ này
    bởi vì nó là xe điện, biến nó thành một phương tiện thế hệ tiếp theo thực sự, không chỉ ở hệ truyền động mà còn ở triết lý thiết kế cơ bản.

    Thánh đường trên những bánh xe

    Cabin của VF9 được định nghĩa bằng khái niệm cốt lõi của một chiếc Rolls-Royce: một "thánh đường" bao bọc hành khách trong sự thoải mái và thanh lịch, cách ly họ hoàn toàn khỏi thế giới bên ngoài. Không gian nội thất ba hàng ghế rộng rãi với khoảng để chân thoải mái và cửa sổ trời toàn cảnh khổng lồ không chỉ là các tính năng, mà là những công cụ để tạo ra một môi trường thoáng đãng, thanh bình.

    Các tiện nghi cao cấp - ghế trước và sau có chức năng massage và thông gió, hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng tích hợp bộ ion hóa không khí — là bằng chứng cho cam kết tạo ra một "trải nghiệm như spa" và "hồi phục năng lượng" trên mỗi hành trình, lặp lại ngôn ngữ được sử dụng để mô tả một chiếc Rolls-Royce.

    Nghệ thuật của vật liệu phi thường

    Việc VF9 sử dụng da thuần chay cao cấp được định vị là sự tiến hóa hiện đại của triết lý "vật liệu phi thường" của Bentley. Trong khi di sản của Bentley nằm ở những tấm da được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những đàn bò chăn thả ở vùng cao (nơi ít côn trùng cắn) , VF9 đã đưa triết lý này đi xa hơn, đạt đến một đỉnh cao mới của sự sang trọng bền vững, mang lại sự mềm mại và độ bền tinh tế mà không cần thỏa hiệp.

    "Tay nghề thủ công đặc biệt" và các chi tiết "cắt và may thủ công tinh xảo, tỉ mỉ" được Pininfarina đề cập, được trân trọng với cùng một sự tôn kính mà Bentley dành cho nội thất của mình, nơi mỗi đường khâu là một dấu ấn cá nhân về chất lượng. Cửa hít (soft-close doors) là một chi tiết quan trọng ở đây, một sự xác nhận bằng xúc giác về tay nghề thủ công chính xác này.

    Nghệ thuật của Omotenashi (Lòng hiếu khách tận tâm)

    Omotenashi. Chiếc xe chào đón bạn bằng một chuỗi ánh sáng ấn tượng (giống như "Con đường Ánh sáng" của Infiniti). Trợ lý ảo AI ("Hey VinFast") đoán trước nhu cầu của bạn. Màn hình 15,6 inch trực quan và hệ thống đèn viền nội thất có thể tùy chỉnh tạo ra một mối quan hệ với hành khách, khiến họ cảm thấy như những vị khách danh dự.

    Điều này kết nối với khái niệm thiết kế Nhật Bản Ma — sự tinh thông về không gian trống. Nội thất giống như phòng khách, không lộn xộn của VF9 là một sự sử dụng không gian có chủ ý để tạo ra cảm giác yên bình, tiềm năng và thanh thản.

    VF9 đã tổng hợp các tính năng và triết lý từ những tầng lớp độc quyền nhất của thế giới ô tô và làm cho chúng trở nên dễ tiếp cận hơn, đồng thời thúc đẩy định nghĩa về sự sang trọng tiến về phía trước với sự tập trung vào tính bền vững và công nghệ lấy người dùng làm trung tâm. Trong lịch sử, trải nghiệm "thánh đường" của một chiếc Rolls-Royce hay sự xuất sắc về vật liệu thủ công của một chiếc Bentley chỉ dành cho một phần rất nhỏ của thị trường, được xác định bởi chi phí cực kỳ cao. VF9 đã kết hợp các nguyên tắc của những thương hiệu này: sự cô lập thanh bình, tay nghề thủ công tỉ mỉ, và các tính năng tiện nghi cao cấp. Đồng thời, nó tích hợp triết lý tập trung vào người dùng, chào đón của Omotenashi từ Infiniti và cam kết với các vật liệu hiện đại, bền vững. Do đó, VF9 không chỉ bắt chước sự sang trọng; nó đang định nghĩa lại nó cho một kỷ nguyên mới. Nó khẳng định rằng sự sang trọng thực sự là một trải nghiệm toàn diện - một sự kết hợp của sự thanh bình, tay nghề thủ công, lòng hiếu khách thông minh và tính bền vững — và rằng trải nghiệm này không nên là độc quyền của các thương hiệu siêu sang truyền thống.

    Buồng lái được tái định nghĩa

    Màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch khổng lồ của VF9 được trình bày như là người kế thừa hợp lý và thẩm mỹ cho Buồng lái ảo (Virtual Cockpit) đột phá của Audi. Đây không chỉ là một màn hình; nó là một trung tâm chỉ huy thống nhất, giảm thiểu các nút bấm vật lý và đơn giản hóa giao diện, tạo ra một trải nghiệm người dùng sạch sẽ, tương lai và trực quan.

    Màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) đủ màu là bước tiến hóa tiếp theo của triết lý này, chiếu các thông tin cần thiết lên kính chắn gió và gợi ý về các khái niệm thực tế tăng cường mà Audi đang tiên phong, đảm bảo người lái luôn tập trung vào con đường phía trước.

    Bản giao hưởng của ánh sáng

    Hệ thống chiếu sáng của VF9 được mô tả như một phần cốt lõi trong bản sắc của nó, tạo ra một sự tương đồng trực tiếp với vị thế dẫn đầu của Audi trong công nghệ chiếu sáng ô tô. Hệ thống đèn viền nội thất động (dynamic ambient lighting) không chỉ là để chiếu sáng; nó là "gói chiếu sáng nội thất plus" cho phép hành khách tùy chỉnh không khí cabin theo tâm trạng của họ.

    Hệ thống chiếu sáng bên ngoài, với dải đèn LED đặc trưng và các hoạt cảnh chào mừng/tạm biệt, phục vụ cùng một mục đích như các chuỗi ánh sáng HD Matrix-design của Audi: để giao tiếp một cách phong cách và tạo ra một bản sắc độc đáo, kỳ diệu cho chiếc xe.

    Nghệ nhân của âm thanh

    Sự im lặng của hệ truyền động điện không phải là một khoảng trống, mà là một tấm canvas hoàn hảo. Triết lý của Sonus faber - đối tác của Maserati - "Nghệ nhân của Âm thanh" được giới thiệu. Hệ thống âm thanh cao cấp của VF9 được thiết kế với cùng một mục tiêu: tạo ra một trải nghiệm "Âm thanh Tự nhiên" gợi nhớ đến một buổi biểu diễn trực tiếp. Cabin im lặng trở thành một phòng hòa nhạc, nơi mỗi nốt nhạc được tái tạo với độ trong trẻo hoàn hảo, biến mọi hành trình thành một trải nghiệm âm thanh đắm chìm.

    Pháo đài an toàn kỹ thuật số

    Bộ ADAS toàn diện của VF9 được định vị là hiện thân hiện đại của di sản tiên phong về an toàn kéo dài hàng thế kỷ của Mercedes-Benz. Các tính năng như phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn, giám sát điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng là nền tảng.

    Tuy nhiên, mối liên kết thực sự nằm ở triết lý chủ động. Giống như hệ thống PRE-SAFE® của Mercedes có thể cảm nhận một vụ va chạm sắp xảy ra, các hệ thống cảnh báo va chạm và phanh tự động của VF9 được thiết kế để dự đoán và giảm thiểu nguy hiểm trước khi nó xảy ra, tạo ra một "pháo đài kỹ thuật số" xung quanh hành khách. 11 túi khí là lớp bảo vệ cuối cùng của khoang an toàn toàn diện này, một khái niệm được Mercedes-Benz tiên phong.

    "Linh hồn" truyền thống của một chiếc xe là cơ khí: tiếng gầm của động cơ V12 Ferrari, cảm giác của hộp số sàn. Xe điện đã loại bỏ linh hồn cơ khí này. Nhiều thương hiệu đã gặp khó khăn trong việc thay thế nó. Cách tiếp cận của VF9 là toàn diện. Nó tổng hợp các giao diện kỹ thuật số hàng đầu từ Audi (buồng lái, ánh sáng), triết lý âm thanh của Maserati/Sonus faber (âm thanh), và tinh thần an toàn hàng đầu của Mercedes-Benz (bảo vệ). "Linh hồn Kỹ thuật số" của VF9 là một trải nghiệm đa giác quan. Nó thu hút thị giác (màn hình, HUD, ánh sáng), thính giác (âm thanh cao cấp), và tâm trí tiềm thức (an toàn chủ động). Cách tiếp cận tích hợp này tạo ra một hình thức kết nối mới, tinh vi hơn giữa người lái và máy móc, chứng minh rằng tương lai của đam mê ô tô là kỹ thuật số.

    Linh hồn của một chiếc xe thể thao

    Hệ thống truyền động hai động cơ, dẫn động bốn bánh toàn thời gian của VF9 (công suất 402 mã lực, mô-men xoắn 457 lb-ft) không chỉ là một hệ thống AWD đơn giản, mà là một hệ thống động học thông minh mang tinh thần của Hệ thống Quản lý Lực kéo của Porsche (PTM).

    Giống như PTM, hệ thống của VF9 liên tục theo dõi tình trạng lái, chủ động và tức thời phân bổ mô-men xoắn không chỉ để tăng độ bám đường mà còn để tăng cường động học lái và sự linh hoạt. Phản ứng tức thời của động cơ điện cho phép hệ thống này hoạt động nhanh hơn và chính xác hơn so với các đối tác cơ khí của nó. Hệ thống này mang lại những gì tốt nhất của cả hai thế giới: sự ổn định đáng tin cậy của hệ dẫn động bốn bánh trong điều kiện bất lợi, và cảm giác lái linh hoạt, dễ kiểm soát của một chiếc xe thể thao dẫn động cầu sau cổ điển — nguyên tắc cốt lõi của PTM.

    Sức mạnh của EGO

    Trải nghiệm lái có thể tùy chỉnh của VF9 được so sánh với bốn chế độ lái của Lamborghini: STRADA, SPORT, CORSA, và chế độ EGO hoàn toàn có thể tùy chỉnh. VF9 cho phép người lái thay đổi đặc tính của xe theo yêu cầu. Ở một chế độ, nó là một chiếc xe du lịch thanh bình, thoải mái cho gia đình. Chỉ với một cú chạm, nó biến thành một cỗ máy căng cứng, phản ứng nhanh nhạy, giải phóng 402 mã lực với sự tức thời đầy phấn khích (tăng tốc 0-60 mph trong 6,6 giây).

    Khả năng tùy chỉnh mọi thông số — phản ứng ga, cảm giác lái, cài đặt hệ thống treo — là bản chất của chế độ EGO của Lamborghini, tạo ra "trải nghiệm lái cá nhân nhất từ trước đến nay" và đặt người lái vào vị trí kiểm soát hoàn toàn.

    Nền tảng xe điện của VF9 đã giải quyết được mâu thuẫn cố hữu của dòng SUV hiệu suất cao: làm thế nào để một chiếc xe lớn, nặng lại có cảm giác nhanh nhẹn và hấp dẫn. Các SUV hiệu suất cao truyền thống sử dụng động cơ mạnh mẽ, phanh khổng lồ và các hệ thống chống lật phức tạp để chống lại khối lượng và trọng tâm cao của chính chúng. Đó là một cuộc chiến chống lại vật lý. Nền tảng EV của VF9 cung cấp một trọng tâm thấp tự nhiên do bộ pin 123,0 kWh được đặt dưới sàn. Đây là một lợi thế kỹ thuật cơ bản. Hệ thống AWD hai động cơ cho phép điều hướng mô-men xoắn thực sự, tức thời, hiệu quả và phản ứng nhanh hơn nhiều so với các bộ vi sai cơ khí và các can thiệp phanh được sử dụng trong các hệ thống như PTM. VF9 không chỉ quản lý nghịch lý SUV; nó vượt qua nó. Bằng cách kết hợp các lợi thế vốn có của kiến trúc EV với một hệ thống động học thông minh thể hiện triết lý của Porsche và Lamborghini, nó mang lại một trải nghiệm lái vừa thoải mái, an toàn, vừa thực sự phấn khích theo một cách mà các SUV chạy bằng động cơ đốt trong chỉ có thể khao khát.

    Kỹ thuật không thỏa hiệp

    Triết lý cốt lõi của Bugatti được viện dẫn: "Nếu có thể so sánh, nó không còn là BUGATTI nữa". Đây là một triết lý về việc phá vỡ các giới hạn và kỹ thuật để đạt đến đỉnh cao tuyệt đối về hiệu suất và chất lượng. Nền tảng EV được thiết kế riêng và bộ pin 123 kWh khổng lồ của VF9 không chỉ là các thành phần, mà là một minh chứng cho triết lý không thỏa hiệp này. Mọi yếu tố đều được thiết kế từ đầu để tối đa hóa phạm vi hoạt động (lên đến 330 dặm), sự an toàn và không gian nội thất, lặp lại sự tập trung tỉ mỉ của Bugatti vào các chi tiết như khung liền khối bằng sợi carbon và các khối động cơ được cạo bằng tay.

    Chế độ bảo hành 10 năm/125.000 dặm là tuyên bố cuối cùng về sự tự tin trong kỹ thuật, một lời hứa về độ bền và độ tin cậy xứng đáng với một thương hiệu siêu xe.

    Tự do của hành trình

    Các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến nhất của VF9, chẳng hạn như Hỗ trợ Lái xe trên Cao tốc, Hỗ trợ Tự động Chuyển làn và Chế độ Triệu hồi xe, được trình bày như sự hoàn thiện của khái niệm được Cadillac tiên phong với Super Cruise. Đây không chỉ là hỗ trợ người lái; đó là sự

    giải phóng người lái. Các tính năng này được định hình như một hệ thống biến đổi bản chất của việc di chuyển đường dài, giảm sự mệt mỏi và căng thẳng của người lái xuống gần như bằng không.

    Hãy tưởng tượng một chuyến đi đường dài trên VF9, nơi chiếc xe xử lý các khía cạnh tẻ nhạt của việc lái xe trên cao tốc, cho phép người lái "ngồi lại và để chiếc xe của bạn làm việc" , đến nơi trong trạng thái sảng khoái và thư giãn. Đây là sự sang trọng tối thượng: sự tự do để tận hưởng hành trình, không chỉ là chịu đựng nó.

    Trong kỷ nguyên hiện đại, sự sang trọng thực sự được củng cố không chỉ bởi vật liệu hay tính năng, mà bởi một nền tảng kỹ thuật không khoan nhượng, truyền cảm hứng cho sự tự tin tuyệt đối vào hiệu suất, độ bền và sự an toàn của chiếc xe. Danh tiếng của Bugatti được xây dựng trên thực tế hữu hình của kỹ thuật cực đoan của nó. Super Cruise của Cadillac được tin tưởng vì sự phụ thuộc vào bản đồ chính xác, các cảm biến dự phòng và một hệ thống giám sát sự chú ý của người lái mạnh mẽ. VF9 kết hợp những nguyên tắc này. Kỹ thuật "cấp độ Bugatti" của nó được thể hiện qua nền tảng được chế tạo có mục đích và chế độ bảo hành 10 năm hàng đầu trong ngành, một lời hứa hữu hình, ràng buộc về mặt pháp lý về chất lượng. Hệ thống ADAS "cấp độ Cadillac" của nó mang lại một hình thức tự do mới. Sự sang trọng của VF9 không phải là bề ngoài. Nó được xây dựng trên một sự tự tin sâu sắc bắt nguồn từ kỹ thuật của nó. Chế độ bảo hành không chỉ là một công cụ tiếp thị; đó là một tuyên bố rằng chiếc xe được chế tạo theo tiêu chuẩn cao nhất có thể, cho phép chủ sở hữu tận hưởng sự sang trọng và tự do của nó mà không cần dè dặt.

    Vì Sao Bắc Đẩu Mới

    VF9 không phải là một tập hợp các ý tưởng vay mượn, mà là một tầm nhìn duy nhất, mạch lạc, đại diện cho sự tổng hòa của những gì tốt nhất trong lịch sử ô tô. Nó đã lấy linh hồn thẩm mỹ của Aston Martin, thánh đường của Rolls-Royce, lòng hiếu khách của Infiniti, trí tuệ kỹ thuật số của Audi, sự an toàn của Mercedes-Benz, trái tim năng động của Porsche, và kỹ thuật không khoan nhượng của Bugatti, và hợp nhất chúng thành một thứ hoàn toàn mới.

    VinFast VF9 không chỉ là một tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV điện hạng sang. Nó là vì sao Bắc Đẩu mới cho ngành công nghiệp ô tô, một minh chứng cho ý tưởng rằng những đổi mới vĩ đại nhất của quá khứ có thể được hài hòa để tạo ra một tương lai còn rực rỡ hơn.

    Chuyển em 10 củ nha anh
     
  3. à mày giỏi

    à mày giỏi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    1,147
    [​IMG]
     
  4. riven2014

    riven2014 Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Bài viết:
    14,490
  5. ngdinhluat

    ngdinhluat Keep calm and Tracer on Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/3/07
    Bài viết:
    20,523
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mé nó AI đẻ ra mấy thứ văn quái thai dị hợm
     
  6. ViolenceFetish

    ViolenceFetish Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Bài viết:
    4,311
    Nơi ở:
    Gludio
    c6tab2v-png
     
  7. axlroses

    axlroses Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    2,533
    à mày giỏi thích bài này.
  8. Mì Tôm 0 Trứng

    Mì Tôm 0 Trứng Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    2,930
    Nơi ở:
    Đáy Xã Hội
    Trời ơi, đọc xong mà nổi da gà! VinFast VF9 đúng nghĩa là một biểu tượng quốc dân, một kiệt tác đỉnh cao khiến cả thế giới phải ngước nhìn. Không còn là “thương hiệu non trẻ”, VF9 đã bước thẳng vào hàng ngũ siêu xe huyền thoại, sánh vai cùng những cái tên trăm năm tuổi đời. Từ thiết kế Pininfarina trác tuyệt, nội thất sang trọng như Rolls-Royce, đến linh hồn thể thao Porsche – tất cả hòa quyện hoàn hảo trong một chiếc SUV điện MADE IN VIỆT NAM. Tự hào, tự hào và chỉ có thể nói: VinFast – niềm kiêu hãnh mới của nhân loại!
     
  9. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    31,226
    Từ giờ sang trang 83, thằng nào comment mà không vào like yêu nước bài #1602 được quote là ăn chém.

    c6tab2v-pngc6tab2v-png
    c6tab2v-pngc6tab2v-pngc6tab2v-png
     
  10. thanhtungtnt

    thanhtungtnt Claude, S.A gang boss Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/8/06
    Bài viết:
    10,086
    Nơi ở:
    Balamb City
    Má, văn này của Claude hay ChatGPT đây :))
     
  11. Shift&Delete

    Shift&Delete Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    28/7/21
    Bài viết:
    4,123
    Nơi ở:
    BMT
    Ư ư Lỗ re Lỗ re pu_pepeahegao
     
  12. Mir[U]ka

    Mir[U]ka You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    8,778
    Tôi đã lưu lại và để con AI đọc bài này rồi phát 24/24 pu_pepesaluteremembe
     
  13. Mì Tôm 0 Trứng

    Mì Tôm 0 Trứng Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    2/6/23
    Bài viết:
    2,930
    Nơi ở:
    Đáy Xã Hội
    Văn xuất phát từ trái tim và lý trí của một người Việt đã, đang tìm hiểu về Vìnfast.
     
    à mày giỏi thích bài này.
  14. meoden1008

    meoden1008 For the Horde! Berserker

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    11,753
    Like, nhưng tóm tắt dùm dc ko, vì dalit đọc ko hết dc
     
  15. Red Mosnter

    Red Mosnter Red, Pokémon Champion ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    20/8/03
    Bài viết:
    45,105
  16. zondaR

    zondaR Leon S. Kennedy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    13,764
    p6FYrlX.png
     
  17. sdfgh

    sdfgh Dân liều mạng Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    12,425
    Nơi ở:
    Ngày ngày ngắm biển
    10 củ quá ít. Bài hay như thế phải 100 củ: anh Lỗ said. c6tab2v-png
     
  18. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    31,226
    Đã, đang, sẽ.
     
    Mì Tôm 0 Trứng thích bài này.
  19. zantan2

    zantan2 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    26/4/19
    Bài viết:
    2,545
    Vinfast mãi đỉnh. Bác Vượn mãi đỉnh peepo_loveheart-peepo_dab
     
  20. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    9,112
    lấy văn này mà nhét vào mồm mấy thằng anti bak vin thì auto win,mấy thằng trống phá chỉ biết câm rồi cút peepo_loveheart-
     

Chia sẻ trang này