Top 4 xu hướng jean nam 2019

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dâicmaugiao, 27/12/19.

  1. dâicmaugiao

    dâicmaugiao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/9/16
    Bài viết:
    0
    Thời trang là một trong những chủ đề thay đổi theo thời gian. Tùy vào thời điểm mà phong cách thời trang của thời điểm đó sẽ ưa chuộng theo phong cách nào. Hãy cùng 4men khám phá các chủ đề về thời trang nam qua các bài viết về: shop ao so mi nam, shop ao khoac nam


    1. Levi’s
    Levi’s là gã khổng lồ trong lĩnh vực jeans/denim, đồng thời là nhà phát minh của những chiếc quần jeans đầu tiên với thiết kế 5 túi. Chiếc quần jeans 501 từ lâu đã trở thành biểu tượng timeless trong làng thời trang. Đây là dòng sản phẩm mang tính di sản của thương hiệu và được cải tiến theo thời gian. Hiện nay, Levi’s vẫn luôn giữ được phong độ trên chặng đua những thương hiệu jeans nam tốt nhất.


    [​IMG]Một số người còn chấp nhận con số ngàn đô la để sở hữu sản phẩm “Big E”, vốn là những chiếc jeans được sản xuất từ trước năm 1971.2. Full Count
    Full Count là một trong những thương hiệu quần jeans nam tiên phong tới từ Nhật Bản, một đất nước đi đầu về những sản phẩm về denim. Là một trong những Osaka 5, sản phẩm của hãng hướng tới sự tỉ mỉ trong thiết kế lẫn vải. Họ chú trọng chọn những loại vải mềm mang tới sự thoải mái cho người mặc. 0105 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng được giới thiệu vào năm 1953.


    [​IMG]Vào năm 1953, mẫu 0105 được giới thiệu trước cả dòng 501 đình đám của Levi’s.3. Warehouse & Co
    Là một trong những Osaka 5, nếu Full Count là đại diện tới từ đất nước mặt trời mọc thì Warehouse & Co là cái tên tới từ nước cờ hoa.


    Được thành lập bởi 2 thực tập sinh tới từ thương hiệu jeans nam lớn thời bấy giờ là Full Count và Evisu. Dù ra đời vào đầu những năm 1990 nhưng thiết kế đồ của Warehouse & Co có xu hướng những năm 1930. Thiết kế slim-fit, cowboy là những mẫu mã chủ yếu của thương hiệu jeans nam này.


    [​IMG]


    4. TCB
    TCB là một thương hiệu tuy thành lập không lâu bằng các đàn anh, đàn chị đi trước. Nhưng với kim chỉ nam giống với Levi’s – “take care of bussiness”, mẫu mã của TCB gây được tiếng vang lớn của giới chuyên môn khi được giới thiệu vào năm 2008 bởi Hajime Inoue. Hãng tập trung vào các mẫu mã đơn giản, cổ điển và giữ nguyên bản nét đẹp của những chiếc quần jeans đầu tiên.
     

Chia sẻ trang này