Tiêu chuẩn của một lễ động thổ I công trình lớn phù hợp

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 2/5/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    Tiệc Kiến Vàng là công ty tổ chức sự kiện với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trong nghề tổ chức sự kiện cho lễ động thổ, làm khởi công, làm sự kiện lễ Khánh Thành... bởi việc động thổ, khánh thành, khởi công được nhiều công ty coi trọng chính do thế nó là dịp để bố cáo cho các khách hàng , bạn hàng và công chúng nói chung biết về công trình mới của công ty . Nhiều cong ty to chuc su kien chuyen nghiep còn coi dưới đây là dịp để cảm ơn nhà đầu tư. nó cũng là thời cơ để doanh nghiệp chứng minh năng lực để huy động vốn của cực nhiều bạn hàng lớn nhỏ trong & ngoài nước . Chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn hàng dịch vụ thực hiện sự kiện lễ khánh thành khởi công, động thổ trọn gói của doanh nghiệp tổ chức sự kiện Event CNN media.

    Như những bạn đã biết công việc tổ chức sự kiện không hề đơn giản, đặc biệt các sự kiện, event lớn, tầm cỡ.. Công việc này nhu cầu người làm cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng về mọi mặt, không được để xảy ra sơ suất,.. các sự kiện như lễ khánh thành, khởi công hay động thổ.. được những doanh nghiệp , doanh nghệp rất kính trọng bởi nó như là bước đầu mở ra một công việc thực hiện ăn mới, gần như là nơi họp mặt các bạn hàng , những chủ đấu thầu, chủ đầu tư,.. nó cũng là một thời cơ lớn để chứng minh năng lực của mình để huy động thêm được nhiều vốn từ các công ty lớn nhỏ ở trong và ở nước ngoài ..

    [​IMG]


    ** quy trình chuẩn tổ chức sự kiện cho lễ khánh thành, khởi công, động thổ thường bao gồm những bước như sau:

    một . Kiểm tra điều kiện khởi công theo luật xây dựng.
    2. làm thông báo "Lệnh khởi công".
    3. Chuẩn bị công việc khởi công chuẩn bị cho lễ thực hiện sự kiện:

    - Để hình dung I lễ khởi công không thể thiếu bản thiết kế một số hạng mục như: Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ BTC….& thiết kế tổng thể.
    - lên danh sách khách mời và mời khách.
    - Kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng. ( phải sạch sẽ & đẹp.. )
    - Chuẩn bị trang thiết bị quan trọng như hộc cát, xẻng, bao tay, mũ bảo hộ dùng cho lễ khởi công.
    - Chuẩn bị khán đài sân khấu, phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,làm đẹp , hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..

    4. Quy trình tổ chức sự kiện như:
    Dẫn chương trình
    - Thông báo mục đích.
    - Giới thiệu thành phần tham gia .
    - Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu khởi công, đọc diễn văn …
    - Giới thiệu đại diện đơn vị thi công phát biểu
    - Giới thiệu đại diện ĐVTV bài diễn văn
    - Giới thiệu một số khách mời phát biểu
    - một số chương trình khác như văn nghệ…

    Kết thúc lễ khởi công
    Phân chia nhân viên đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe...
    Với những hạng mục cơ bản khi tổ chức sự kiện:

    Nhà bạt/nhà lều/nhà tiền chế
    Hoa & nametag cài cho khách
    Quầy lễ tân
    Bàn để nước & nhận quà
    Sổ ký tên lưu niệm
    Phông sân khấu
    Bục phát biểu
    Bục để tượng và sao vàng, búa liềm, tượng Bác
    Bàn ghế ký kết (tùy ctr)
    Bàn VIP phủ khăn bàn
    Bảng tên trên bàn VIP
    Ghế VIP (ghế chân quỳ có phủ khăn)
    Hoa trên bàn VIP , trên bàn ký kết và bục phát biểu
    Ghế khách

    Ly uống nước đặt trên bàn VIP
    Hệ thống âm thanh phát biểu & ca nhạc
    Quạt công nghiệp
    Sọt rác
    Thảm xanh trải địa điểm động thổ
    Dụng cụ tổ chức nghi thức khởi công ( hộp cát, găng tay,nón bảo hộ trắng, xẻng có gắn hoa )
    Bàn để găng tay, khay ( có phủ khăn)
    Múa lân ( 02 rồng + 02 lân ) lúc tổ chức chương trình lễ khởi công
    MC, PG, ca sĩ... + trang phục, ru băng
    Hoa tặng VIP


    Cổng chào Inox/cổng hơi...
    Trái kinh khí cầu
    Bandrol, banner các loại
    Thảm đỏ trải phía trước khu vực tiếp đón khách, thảm sân khấu, trải lối đi...
    Cờ phướn nhiều màu cắm ngoài đường & xung quanh khu vực lễ
    Hàng rào Barie (cột inox & dây xích có bọc nhung đỏ)
    Cây cảnh trang trí xung quanh khu vực lễ
    Bảng chỉ dẫn ( lối đi, toilet,khu vực lễ, bãi đậu xe)
    Quà đem về + túi đựng
    Nước uống, khăn lạnh, đồ ăn...
    Màn hình plasma
    Dụng cụ khánh thành (găng tay, kéo mạ vàng, dải lụa cắt băng, khay để dụng cụ cắt,…)
    Máy bắn pháo hoa, kim tuyến
    Sâm panh phục vụ
    Cataloge giới thiệu - quảng bá tuyên truyền
    Hệ thống bàn tiệc (buffet hoặc trà)
    Gạt tàn, quạt treo, khăn lạnh
    Quay phim, chụp ảnh
    Pháo hoa, máy bắn kim tuyến
    Bóng nhiều màu, cơ nheo
    Ô cầm tay
    Vách quầy khu họp lễ ( Vải hoặc bạt hoặc vách gỗ bả sơn )
    Thảm xanh trải nền, thảm đỏ trải lối đi
    Ghế cho đại biểu (khác khách VIP)
    Cây cảnh trồng chậu
    Hệ thống bàn tiệc..

    Đó là những quy trình chuẩn cơ bản để tổ chức cho lễ khánh thành, khởi công động thổ.. Trong khi diễn ra sự kiện người làm sự kiên phải theo sát chương trình, tránh để xảy ra sơ suất.. Với nhiều năm kinh nghiệm & đội ngũ chuyên viên năng động, sông sáo , Cnn Media sẽ luôn thực hiện hài lòng đối tác .. Hãy đến với CNN Media để nhận được những sự kiện, event độc đáo và hoàn hảo nhất. Trân thành cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này