tập đoàn nên thực hiện buổi lễ khi có 5 kế hoạch sau Phần 1

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 17/8/15.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    doanh nghiệp phải tổ chức bữa tiệc khi có tám chiến dịch sau Phần Ilàm ngày hội một buổi ngày lễ ra mắt nhằm ra mắt & ra mắt dòng sản phẩm đến với người sử mua hàng,& rất nhiều đối tác biết và nắm rõ về thiết bị hoặc dịch vụ của cở sở. do thế buổi to chuc su kien chuyen nghiep giới thiệu thiết bị là nhân tố quyết đoán tới thành công của thiết bị Bởi thế nó đem lại 1 điểm nhấn về cái nhìn nhận trên tất cả đối đối với sản phẩm sản phẩm đó

    Tại thế cở sở quảng cáo thiết bị muốn để lại điểm ấn tượng tốt với nhà đầu tư và đối tác, 1 điểm nhấn khó phai ở trong long của nhà đầu tư thì 1 buổi ngày lễ ra mắt mặt hàng phải được tổ chức có chiều sâu, được bỏ số tiền 1 cách thức cách thứclâu năm & tổ chức 1 cách thức hoành tráng có được cái làm mới & nét độc đáo ở trong từng các khâu tổ chức. Để có 1 buổi ngày lễ có điểm nhấn & điểm đặc biệt, kết cấu của phần nội dung cần phải chặt chẽ, có được sức lan tỏa mạnh mẽ đòi hỏi phải có nét tập trung của rất nhiều người nhận trách nghiệm phần marketing lẫn phần tổ chức ngày lễ quang trọng. phía bên dưới là bốn cách thức áp dụng tổ chức ngày lễ quang trọng có kinh nghiệm cho một kế hoạch tổ chức ngày lễ ra mắt quảng cáo đến quan khách dòng thiết bị mới của tập đoàn

    Thứ nhất. nên phải thực hiện một buổi họp báo trước lúc tổ chức ngày hội

    Họp báo trước lúc thực hiện một bữa tiệc chính là công việc mà tất cả nhiều công ty thời điểm ra cho mắt một sản phẩm hoặc 1 nhu cầu mới đều nghĩ đến trước hết, Họp báo chính là 1 trong làm việc truyền thông chính thống cho các thiết bị của mình. tối quan trọng nhất của buổi họp báo là thông cáo báo chí – thông điệp truyền tải trên các kênh truyền thông mà agency đã tư vấn và chọn lựa cho mặt hàng. 1 thông cáo báo chí ngắn gọn truyền tải đầy đủ nội dung trên những kênh thông tin tập trung lượng người mua hàng mục tiêu sẽ tốt hơn việc viết lan man dàn trải trên khắp các kênh truyền thông

    chi phí cho một buổi họp báo tập trung chú yếu ở việc mời các phóng viên, booking trên các báo, tạp chí, còn lại là công tác hậu cần, đưa đón, kinh phí setup cho các agency tổ chức buổi lễ thường không cao

    bốn. Roadshow

    Là làm việc làm bữa tiệc lưu động, làm show trên đường đi, các điểm công cộng trong thời gian ngắn và liên tục thay đổi về mặt địa điểm

    Ưu điểm của hoạt động này là độ phủ rộng, tiếp cận đối tượng khách hàng rộng, kết hợp được nhiều hoạt động tại các điểm dừng chân. Nhược điểm là số tiền cao, khó kiểm soát và điểm quan trọng là thủ tục hàn chính xin phép cho việc chạy roadshow ở Việt Nam không hề dễ chút nào nhất là đối với các agency chưa có nhiều quan hệ & kinh nghiệm

    Hiện nay hình thức thực hiện roadshow chủ yếu được phục vụ cho là sử dụng một đội hình mặc quần áo đồng phục (cùng với HTND tiếng tăm của nhãn hàng hoặc cở sở có sản phẩm đang quảng cáo) điều khiển xe đạp, xe máy, ô tô thậm trí là các xe phân khối lớn, siêu xe chạy theo các tuyến phố có lương người tham dự giao thông cao, các trung tâm vui chơi, thương mại đông đúc

    mục tiêu của mục tiêu roadshow là tạo hình ảnh cho thiết bị trong tâm trí người sử dụng, khơi dậy sự tò mò về mặt hàng mới

    3. Activation – Sampling

    Còn gì thuyết phục hơn thời điểm khách hàng được chứng kiến tận mắt, cảm nhận trực tiếp các tính năng nổi bật của sản phẩm thông qua việc dùng thử chúng tại những nơi đối tượng người mua hàng mục tiêu của mặt hàng thường lui tới: Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại…

    Đó là nhiệm vụ của các mục tiêu activation và sampling, là việc thực hiện phát mẫu dùng thử, các hoạt động hoạt náo nhằm gây nét chú ý tới người mua hàng. Việc chọn địa điểm, kịch bản hoạt náo tại mỗi khu vực đều được tính toán để sản phẩm được tiếp cận nhanh nhât đến với các người mua hàng mục tiêu (target user)
    đầu tư cho các hoạt động trên không cao, chủ yếu tập trung vào chi phí sản phẩm cho người mua hàng dùng thử, cách tiếp cận này khả phổ biến đặc biệt là nhiều mặt hàng trung bình

    mục tiêu này có điểm mạnh rất lớn nữa là có thể điều tra được ý kiến của quan khách dùng thử thiết bị, các nguyện vọng bổ sung về chất lượng, thiết kế, bao bì…của người sử dụng, tất cả sẽ là nguyên liệu để nhà sản xuất hoàn thiện thiết bị của mình

    4. Event Launching

    cách thức tiếp theo cho 1 chiến dịch ra mắt thiết bị mới hoàn hảo là Event launching. một buổi ngày hội lauching có lẽ là thời khắc cụ thể tuyên bố nét có mặt của sản phẩm trên thị trường

    ngày lễ quang trọng giới thiệu sản phẩm mới thường kết hợp với việc mời báo chí để phát đi thông điệp (truyền thông trên ngạch ATL). Đây thực sự là một event phải có bàn tay của các người có kinh ngiệm tổ chức ngày hội. Làm sao để tạo ra một buổi ngày lễ điểm ấn tượng, các keymoment quan trọng làm nổi bật nét xuất hiện của thiết bị… là những yêu cầu về độ cải tiến dành cho những agency tham dự đấu thầu dự án quảng bá thiết bị mới

    kinh phí cho Event lauching thường cực kỳ cao bởi vậy ngoài nhiều hạng mục setup trang mặt hàng buổi ngày lễ còn bao gồm: phí mời báo chí phóng viên, tiệc, hậu cần, quà tặng…thậm trí là sản phẩm dùng thử

    Trên đây là 4 loại hình thực hiện bữa tiệc mà một số tập đoàn thường lựa chọn để đưa sản phẩm của mình ra xã hội, mặc dù thế để thâm nhập & chiếm lĩnh thị trường thành công thì còn nên 1 mục tiêu marketing khôn ngoan dài hơi mang tầm chiến lược & lúc đó làm bữa tiệc chỉ là các vấn đề rât nhỏ, rất chính sác mà thôi
     

Chia sẻ trang này