Tăng tốc trước ngày triển khai dịch vụ công trực tuyến cấp huyện

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi dvutructuyen, 25/1/18.

  1. dvutructuyen

    dvutructuyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/7/17
    Bài viết:
    0
    Từng bước thay đổi cách thức quản lý ngày càng hiện đại, giảm bớt áp lực từ những thủ tục cồng kềnh của phương thức cũ, góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung toàn thành phố, Nhật Cường Software tin rằng cùng với sức mạnh của công nghệ những giá trị tốt đẹp sẽ được lan tỏa tới cộng đồng.

    Trọng trách lớn lao mà chúng ta đang đảm nhiệm

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhật Cường Software đã được lãnh đạo Thủ đô tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng hệ thống cung cấp phần mềm dịch vụ công trực tuyến phục vụ cho 34 huyện, 580 xã phường và các sở ban ngành. Đây là vinh dự vô cùng lớn và theo đó cũng là trách nhiệm không hề nhỏ đối với đội ngũ nhân viên Nhật Cường Software.

    Theo Nghị định 43/2011/NĐ-CP Quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước, dịch vụ công trực tuyến được chia thành 4 cấp độ:

    - Cấp 1: Là dịch vụ bảo đảm cung cấp đầy đủ các thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản có liên quan quy định về thủ tục hành chính đó

    - Cấp 2: Là dịch vụ công trực tuyến cấp 1 và cho phép người sử dụng tải về các mẫu văn bản và khai báo để hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Hồ sơ sau khi hoàn thiện được gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

    - Cấp 3: Là dịch vụ công trực tuyến cấp 2 và cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Việc thanh toán lệ phí (nếu có) và nhận kết quả được thực hiện trực tiếp tại cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ.

    - Cấp 4: Là dịch vụ công trực tuyến cấp 3 và cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến. Việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

    Trong năm nay với chỉ tiêu hoàn thành 60% trên tổng số hơn 1800 dịch vụ công công toàn thành phố, Nhật Cường Software với đội ngũ nhân viên tài năng, đã và đang làm việc không ngừng nghỉ, mang những sản phẩm tốt nhất đến với người dân thủ đô, góp phần đưa Hà Nội thành địa phương dẫn đầu về triển khai dịch vụ công trên cả nước.

    Giai đoạn 1 triển khai dịch vụ công cấp 3

    Trọng trách lớn lao mà chúng ta đang đảm nhiệm

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nhật Cường Software đã được lãnh đạo Thủ đô tin tưởng giao nhiệm vụ xây dựng hệ thống Dịch vụ công trực tuyến phục vụ cho 34 huyện, 580 xã phường và các sở ban ngành. Đây là vinh dự vô cùng lớn và theo đó cũng là trách nhiệm không hề nhỏ đối với đội ngũ nhân viên Nhật Cường Software.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/3/18

Chia sẻ trang này