Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư bằng 4.0 để giữ chân đối tác

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi nganussh, 11/1/24.

  1. nganussh

    nganussh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/7/23
    Bài viết:
    0
    Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án tính như các giải pháp tốt nhằm hấp dẫn đối tác mua hoặc thuê căn hộ, mặt bằng chung cư. Do đa phần người dân thời điểm truy tìm hoặc thuê nhà hay chú ý với chất lượng dịch vụ vận hành ngoài chi phí cùng thực trạng công trình căn nhà.

    Điều này có thể xem như lý do một số doanh nghiệp vận hành nhà chung cư phải tăng chuyển đổi số quản lý dự án, từ đó gia tăng chất lượng dịch vụ quản lý nhằm xây dựng tới cư dân cùng khách hàng môi trường sinh sống, làm việc tiện ích và an toàn.

    Tính chuyên nghiệp dịch vụ quản lý dự án giờ đây càng thêm được chú ý hơn


    Cấp độ xây dựng công trình tại từng tòa nhà gần như hầu hết người dân thường tìm hiểu sâu kỹ càng dựa trên uy tín của công ty, dữ liệu công ty thiết kế cùng với công ty thi công. Dù vậy ở bối cảnh công nghệ hiện đại nâng cao ngày càng mạnh mẽ, tổng số mọi dự án tòa nhà chung cư mọc lên càng thêm nhiều dẫn đến tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư được xem như vấn đề quan trọng ngoài giá cả tạo nên điểm nhấn chú ý cho khách hàng thuê hoặc mua bất động sản.

    [​IMG]
    Thực tế cũng dễ thấy rằng, tăng hiệu quả dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chính là bài toán quan trọng đồng hành với người dân tại toàn bộ quãng thời gian công tác cùng sinh sống ở tòa nhà. Vì thế nên những dự án chung cư cho dù có công trình chất lượng, đắt tiền kèm theo có khu vực tiện nghi ở khu vực trung tâm dù thế không có được dịch vụ quản lý tiên tiến, vẫn không chú ý coi trọng chất lượng sống cư dân thường khó khăn tạo ra sức hút được với khách hàng ngày một bắt bẻ như hiện tại.

    Bên cạnh đó thường có khá nhiều tòa nhà còn xuất hiện vấn đề mâu thuẫn giữa CĐT, ban quản trị cùng cư dân, tranh chấp giữa người dân cùng đơn vị quản lý tòa nhà liên quan đến chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà. Những sự cố dù không hề lớn tại dịch vụ vận hành chẳng hạn cư xử của lễ tân hay bảo vệ, phương pháp trông và quản lý xe trong tầng hầm, thang máy quá tải, các dịch vụ tiện ích còn thiếu thốn,… đến việc một số sự cố về nước, điện, an ninh, quỹ bảo trì tòa nhà,… đều là khởi nguồn tạo thành tranh chấp và mâu thuẫn tại dự án trường hợp không được xử lý tốt.

    [​IMG]
    Chung cư nếu như xuất hiện tranh cãi đồng thời tạo áp lực không nhỏ cho chủ đầu tư kèm theo đơn vị vận hành chung cư, khiến mất đi tin cậy từ khách hàng. Do vậy mà những khu tòa nhà dù sở hữu khá nhiều lợi thế hấp dẫn tuy nhiên dịch vụ quản lý còn có điểm yếu có thể khiến mất điểm với khách hàng, khiến chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành tòa nhà khó chào bán toàn bộ nhà ở tồn đọng cũng như rất khó triển khai các dự án tiếp theo.

    Chuyển đổi số quản lý nhờ hệ thống Landsoft Building – Phương án hấp dẫn khách hàng tốt nhất


    Một vài CĐT có quy mô giờ đây ngoài việc phát triển dự án bất động sản tốt nhất đồng thời chú trọng tương đối nhiều đến tới vấn đề quản lý chung cư ngay sau khi sử dụng. Đây có thể xem như giải pháp gia tăng bài toán lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do thời điểm CĐT chú trọng tự động hóa quản lý tòa nhà, gia tăng năng lực dịch vụ quản lý còn mang lại lợi thế vô hình lớn đến công ty.

    Khi tòa nhà chung cư được doanh nghiệp số hóa quản lý tập trung, dịch vụ vận hành ngày một mang tới tin cậy đến cư dân cùng khách hàng khiến giá trị chung cư ở chung cư càng gia tăng, tính rao bán càng dễ dàng hơn. Chủ đầu tư khi đã có tin cậy ở việc quản lý vận hành tòa nhà có thể càng thêm dễ thu hút đối tác lựa chọn trong các dự án chung cư tiếp theo. Đây có thể xem là phương án hấp dẫn đối tác tốt nhất đồng thời không hề tốn nhiều chi phí marketing.

    [​IMG]
    Ngoài ra đơn vị quản lý vận hành, số hóa nghiệp vụ vận hành dự án dựa trên nền tảng 4.0 cũng là phương án hỗ trợ công ty Tăng thu – Giảm chi, đem đến nguồn tiền về đều đặn ít biến động và đem đến lợi nhuận tối ưu đến đơn vị vận hành.

    Ở thời điểm hiện tại cũng có hàng trăm đơn vị vận hành bất động sản trong toàn quốc như Aden Services, Xuân Mai Group, PMC,…. Đều dùng đến giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà là Landsoft Building từ đó tăng cường hiệu quả dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, tiến tới gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

    Landsoft Building đồng thời được xem như cánh tay đắc lực trợ giúp tập đoàn địa ốc, doanh nghiệp quản lý chung cư nâng cao tính chuyên nghiệp bài bản trong dịch vụ, quản lý vận hành ưu việt dự án cùng với trợ giúp công ty nắm bắt được tất cả vấn đề vận hành tại dự án, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ quản lý tối ưu đến khách thuê.

    Sử dụng hệ thống quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Building có thể xem như phương án hỗ trợ đơn vị vận hành mang tới không gian sinh hoạt trong lành, thoải mái và văn minh, đảm bảo an ninh trật tự với cư dân cùng khách hàng tại chung cư. Qua đó tạo dựng môi trường sinh hoạt tiện nghi với từng người dân, cam kết trải nghiệm tốt cho khách hàng và còn gia tăng uy tín kèm lợi nhuận đến chủ đầu tư tại mọi dự án trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này