Quá trình sử dụng cầu an toàn đúng kỹ thuật

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi thusen105, 13/9/16.

  1. thusen105

    thusen105 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Bài viết:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cau nang o to hai tru là mộ trong số những thiết bị phổ biến, được sử dụng tại hầu hết các gara sửa chữa cũng như bảo dưỡng ô tô. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách nâng hạ và bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ cho cau nang o to 2 tru:

    Các bước hạ cầu

    - Tháo chốt an toàn.

    - Hạ tay cầu xuống vị trí thấp nhất. Xoay tay cầu về vị trí ban đầu.

    - Lái xe ra khỏi vị trí cầu nâng.

    - Nếu các vít nở lắp dưới chân cầu bị lỏng thì tuyệt đối không được sử dụng cầu nâng.

    - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành thiết bị.

    Hướng dẫn quá trình khi nâng

    - Di chuyển xe vào vị trí giữa hai trụ .

    - Đặt tay cầu vào vị trí nâng.

    - Nâng tay cầu lên chiều cao đủ chạm vào xe, kiểm tra lại bằng mắt vị trí tay cầu và khả năng tải của cầu.

    - Từ từ nâng cầu lên khỏi mặt đất để đạt độ thăng bằng tải.

    - Bỏ tay khỏi nút nâng cầu khi cầu đến độ cao mong muốn.

    - Đóng khóa hãm lại.


    Cách bảo dưỡng hàng tháng đối với cau nang o to

    - Kiểm tra và xiết lại các vít cố định cầu vào nền bê tông.

    - Bôi mỡ bôi trơn lên xích và cáp.

    - Kiểm tra toàn bộ các mắt xích, chỗ kết nối, bu lông và vít nở (đinh tán) và đảm bảo còn nguyên hiện trạng ban đầu

    - Kiểm tra bằng mắt thường tình trạng mài mòn của tất cả các đường ống dẫn dầu thủy lực.5. Kiểm tra các Puli được đặt ở phía bên trong trụ đứng của cầu, sử dụng các loại mỡ bôi trơn chất lượng tốt để bôi trơn định kỳ.

    - Các vít nở (bulông) cố định cầu với nền bê tông nên được che chắn kín và phải đủ số lượng nếu không không nên vận hành cầu.

    Kiểm tra định kỳ

    - Kiểm tra tình trạng mài mòn của tất cả các bộ phận hoạt động.

    - Kiểm tra lượng mỡ bôi trơn trên cáp, nếu không đảm bảo về chất lượng hoặc số lượng nên thay thế hoặc bổ sung ngay.

    - Kiểm tra và điều chỉnh sức căng của cáp

    - Kiểm tra độ nghiêng của trụ cầu.

    - Tất cả các góc (gối tỳ) bên trong cầu nên được bôi trơn tốt để giảm sự mài mòn và giúp cầu hoạt động trơn tru, đồng đều, giảm ồn.


    Moị nhu cầu về sản phẩm khách hàng liên hệ:

    SĐT: 0972 799 991

    Website: thietbig20.vn

    Địa chỉ công ty : Số 6 ngõ 15 đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, HN


    Tags: may lam lop o to





     

Chia sẻ trang này