PG- Lễ tân là 1 công việc năng động & mang đến nguồn mức thu nhập không hề bé cho các người trẻ thời điểm này. Với ngoại hình dễ nhìn, trình độ giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình... các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình công việc làm PG tại các buổi tiệc. mặc dù thế, có không ít một số bạn trẻ thường hay vi phạm các lỗi & mắc các sai lầm không đáng có. Cùng TỔ CHỨC SỰ KIỆN KIẾN VÀNG hướng dẫn những kỹ năng chính yếu nên biết cho các bạn PG lúc di thực hiện trong các buổi tiệc nhé. làm đẹp: Các sinh viên mới ra trường thời điểm này chắc không ai là không biết đến câu "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết tổ chức đẹp cho bản thân mình". thời gian đi phỏng vấn cũng như đi tổ chức, việc bạn để khuôn mặt không được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ làm cho bạn mất điểm ngay từ bước đầu tiên. việc này không yêu cầu bạn phải là chuyên gia trang điểm hay phải tốn chi phí đi trang điểm, giờ đây hầu như bạn gái nào cũng đều phải biết tự trang điểm thực hiện đẹp cho bản thân. Nếu có bạn nào chưa biết thì có nhiều cách để học hỏi: bạn bè, internet, các khoá dạy trang điểm văn phòng ngắn hạn với giá tiền không lớn lắm. mặc dù thế các bạn cũng nên lưu ý: tốt nhất không nên làm đẹp quá đậm. thời điểm đi thực hiện ở các nơi xa và lúc sáng sớm các bạn nên làm đẹp dậm phần nền trước ở nhà, để thời gian đến nơi bạn không tốn quá nhiều thời gian cho vấn đề làm đẹp hay ở nơi tổ chức buổi tiệc không có nhà vệ sinh tiện nghi... xem thêm tổ chức sự kiện: http://www.tieckienvang.com.vn/to-chuc-su-kien-lp103p1.html thời gian đi làm buổi lễ ngoài trời các bạn nên bới tóc cao, cột tóc, tết tóc gọn gàng, tốt nhất không nên thả tóc suông vì không gian nóng dễ khiến các bạn ra mồ hôi, tóc bết lại vừa tổ chức ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn và làm cho bạn không thoải mái, linh hoạt trong hoạt động Trang phục: tốt nhất không nên mặc underwear, phụ kiện màu quá nổi bật (đỏ, đen, xanh lá, hồng....) dễ gây phản cảm lúc nhìn vào, thời điểm đi tổ chức buổi lễ ở khu vực xa nên mang theo đồ dự phòng (các đồ dự phòng đặc biệt chỉ dành cho các bạn nữ) khi thực hiện việc: tốt nhất không nên sử dụng điện thoại liên tục, chụp ảnh tự sướng các kiểu, phải chắc chắn tác phong chuyên nghiệp bởi vì các bạn đang đi tổ chức chứ không phải đi dự tiệc hay đi du lịch với bạn bè. thời gian nói chuyện với nhau ở nơi có khách hàng, kể cả lúc vào phòng thay đồ, nhà vệ sinh các bạn cũng không nên nói chuyện quá to, văng tục, chửi thề...vì ở buổi tiệc tất cả mọi chỗ đều có: người mua hàng, đối tác, khách tham dự buổi tiệc, nhân viện tại địa điểm.... và tất cả họ đều nghe thấy và đánh giá từng cử chỉ, hành động, lời nói của các bạn. tốt nhất không nên lấy bất kỳ món hàng nào từ buổi lễ nếu không được sự cho phép. ví dụ như, ngắt hoa mang về, gỡ bong bóng mang về.... dù không quy định hay không cấm nhưng những hành động nhỏ không tốt như vậy cũng có thể khiến khách hàng không hài lòng, đặc biệt là người mua hàng khó tính. khi được hỏi các trục trặc không nằm trong phạm vi trách nhiệm, hiểu biết hãy lựa chọn hay làm cho họ lựa chọn ngay người phụ trách của bạn để trả lời, làm vấn đề với khách hàng. Ý thức vệ sinh là 1 trong một số lỗi mà các bạn hay vướng nhất, nên chú ý giữ vệ sinh tại vị trí thực hiện việc, phòng thay đồ, trang điểm, nhà vệ sinh.