một số bí quyết để thực hiện sự kiện thành công

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 6/3/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    trên thực tế , việc phối hợp giữa 1 kế hoạch chu đáo , sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là trị giá cao nhất mà khoản chi ra này đem đến cho doanh nghiệp

    trước hết , bạn phải cân nhắc các nguyên tắc cơ bản có tác động quyết định đến sự thành công của hoạt động thực hiện buổi tiệc :

    tổ chức sự kiện là kết hợp giữa Bán hàng & Hoạt động tiếp thị

    làm buổi tiệc là sự phối hợp ăn ý giữa những yếu tố : hoạt động bán hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, quan hệ quần chúng , nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường. thực tế , trong lĩnh vực tiếp thị, thực hiện sự kiện khá gần với hoạt động bán hàng của công ty. có thể nói , nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo 1 mẩu giới thiệu & 1 chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động thực hiện sự kiện chỉ giản đơn là “bán hàng” hay “tiếp thị” thì chúng ta đã bỏ qua những yếu tố cần thiết khác của nó.

    định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu

    Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và trị giá của các khách hàng mà buổi tiệc đó thu hút được, kể cả các khách hàng tiềm năng. đối với 1 cuộc triển lãm thương mại, cho dù quy mô của nó có “tầm cỡ” đến đâu, bất kỳ bạn ra sức tạo ấn tượng thế nào , nó cũng sẽ biến thành không có giá trị nếu định rõ sai mục tiêu khách hàng mục đích . Do đó, khi chuẩn bị thực hiện 1 buổi tiệc , bạn hãy lên bản kế hoạch chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm cuốn hút đúng mục tiêu khách hàng cần nhắm tới , đi kèm với đó hạn chế các đối tượng không có nhiều tiềm năng để chúng ta có thể làm việc tập trung & giá trị hơn . Bạn nên phải biết rõ khách hàng của mình là ai & một số thông điệp gì bạn muốn truyền tải đến họ.


    upload_2016-3-6_10-2-59.jpeg

    làm buổi tiệc cần phải là một trong các các thành phần không thể không có trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp

    Hãy xem việc tổ chức buổi tiệc là một trong những phần của chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường, tại vì nếu chỉ được xem như 1 hoạt động phụ bổ sung vào chiến lược tiếp thị của công ty & mỗi năm chỉ “tổ chức cho có”, nó sẽ nhanh chóng biến thành 1 khoản chi thay vì là vốn chi ra . do vậy , doanh nghiệp cần xem xét chiến lược tiếp thị hỗn hợp mà công ty làm mỗi năm để điều chỉnh hoạt động tổ chức sự kiện này sao cho có thể đem đến hiệu quả to nhất . Nhưng bạn cũng không nên quên 1 điều: làm buổi tiệc không phải lúc nào cũng là một trong những lực đẩy cần thiết và phù hợp với mục đích kinh doanh của công ty.
     

Chia sẻ trang này