khiến thế nào để với cơ hội sống sót lúc máy bay rơi?

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi haivxbg1209, 6/1/17.

  1. haivxbg1209

    haivxbg1209 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    6/10/16
    Bài viết:
    0
    Lắng nghe hướng dẫn của phi hành đoàn, mang giày, chú ý lối thoát hiểm… là các điều mà một chuyên gia an toàn bay khuyên hành khách cần khiến cho để sống sót trong một tai nạn máy bay.
    Kinh nghiệm du lịch: khiến cho thế nào để với cơ hội sống sót lúc máy bay rơi?

    taxi nội bài quang trung
    Trong bài viết trên trang The Conversation, giáo sư về an toàn và khảo sát tai nạn từ Đại học Cranfield ở Anh, Graham Braithwaite, phân tích nguyên nhân vì sao 1 số người vẫn mang thể sống sót lúc máy bay gặp nạn.
    sở hữu khả năng sống sót “ hay không?
    Theo giáo sư Graham Braithwaite, các vụ tai nạn máy bay, đặc trưng là các vụ liên quan đến máy bay phản lực, đang ngày càng giảm đi phổ biến. Theo Hiệp hội Vận tải hàng ko quốc tế, trong năm 2015, 3,1 triệu chuyến bay thì mới mang 1 vụ tai nạn.
    đó là một thành tựu ngoạn mục cho ngành công nghiệp mang tuổi đời chưa đến 1 thế kỷ và mang tính chất vận chuyển người ở tốc độ cao trong môi trường khắc nghiệt.
    “Nhưng khi mang tai nạn, điều gì quyết định một vài hành khách có thể sống sót trong lúc rộng rãi người khác không thể?,” ông Graham Braithwaite đặt câu hỏi.
    chi tiết thứ 1 là liệu tai nạn ấy mang phải là 1 ca “có khả năng sống sót “ hay không?
    Năm 1989, một cái McDonnell Douglas DC-10 của Hãng United Airlines bị hư mọi hệ thống thủy lực.
    Đây đáng lẽ đã là 1 vụ vô cùng thảm khốc, nhưng nhờ phi hành đoàn dũng cảm điều khiển máy bay chỉ với lực đẩy của động cơ, 185 người đã sống sót trên tổng số 296 người trên máy bay.
    Ngược lại, những vụ “không có khả năng” sống sót thường là lúc máy bay bị mất kiểm soát nghiêm trọng hoặc tai nạn xảy ra lúc máy bay đang ở tốc độ cao.
    Vụ máy bay Air France đâm xuống Đại Tây Dương năm 2009 là một vụ mất kiểm soát mà ko ai có thể sống sót do tác động nặng nề lúc đâm xuống biển.
    bên cạnh ra, những vụ tai nạn xảy ra lúc đang bay thẳng và do máy bay va vào địa hình thường ít với cơ hội sống sót hơn.
    các tai nạn ấy xảy ra lúc phi hành đoàn không phán đoán được vấn đề, khi máy bay đang bay ở tốc độ cao và đa số người trên máy bay không chuẩn bị kịp cho vụ tai nạn.
    Trong những vụ đó, siêu ít người có thể sống sót, và nguyên nhân là do ngẫu nhiên hoặc bị văng ra và vướng vào cành cây.
    Năm 1985, 1 loại Boeing 747 của Hãng Japan Airlines gặp nạn, đâm vào sườn núi, và chỉ sở hữu 4 người sống sót trong lúc 520 người khác tử vong.
    90% tai nạn là sở hữu thể sống sót
    taxi nội bài giá rẻ nhất
    Tuy nhiên, Hội đồng An toàn giao thông vận tải châu Âu ước tính 90% những vụ tai nạn máy bay là sở hữu khả năng sống sót, giáo sư Graham Braithwaite viết.
    Tỉ lệ này có được là nhờ những cải tiến trong cấu trúc máy bay để chịu được lực tác động rẻ hơn, cộng các thay đổi trong môi trường cabin và công tác đào tạo phi hành đoàn.
    ngoại trừ ra, vật liệu cung cấp máy bay bây giờ cũng khó cháy hơn, và ghế ngồi được kiểu dáng chịu lực tác động tốt hơn.
    bên cạnh ấy, lối thoát hiểm cũng được đánh dấu rõ ràng hơn, cộng hệ thống chữa cháy hữu hiệu, đồng thời không gian quanh đó lối thoát hiểm được bề ngoài thấp hơn nhằm cho phép hành khách sơ tán nhanh hơn.
    những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng sống sót cũng rất phổ biến.
    Trong một vụ tai nạn, 1 khi vấn đề đã được xác định, việc thắt dây an toàn, cộng tư thế cúi người về phía trước thích hợp, được biết đến là mang tác dụng hữu hiệu giúp bạn sống sót.
    những người lắng nghe thông báo an toàn và quan tâm đến lối thoát hiểm sắp nhất của họ – ví dụ, bằng cách đếm các hàng ghế phía trước hoặc phía sau mình – cũng sở hữu nhiều khả năng chạy thoát khỏi một máy bay đang bốc cháy hoặc đầy khói.
    Cơ hội sống sót của hành khách cũng được nâng cao lên nhờ sự hướng dẫn rõ ràng và quyết đoán của phi hành đoàn.
    Ngồi gần lối thoát hiểm cũng là một ưu thế, tuy nhiên những người ngồi ở đây bắt buộc nên sẵn sàng hành động nhanh chóng để tránh bị xô đẩy bởi các người khác lúc họ nỗ lực thoát ra.
    những khía cạnh bên ngoại trừ cũng góp phần giúp ích.
    Tại những sân bay đều mang quy tắc nghiêm ngặt trong quy hoạch tránh chướng ngại vật xung quanh sân bay, nhằm đảm bảo rằng những dịch vụ cứu hỏa sân bay sở hữu thể đến bất cứ chỗ nào trong sân bay trong vòng ba phút khi sở hữu tai nạn.
    Điều này đã giúp nâng cao đáng kể số lượng người sống sót, tránh ví như họ mang thể sống sót sau tai nạn nhưng lại không thể di tản khỏi máy bay bị cháy.
    ko kể ra, trên đa số, hành khách cần cảnh giác cho mình.
    Theo Hãng máy bay Boeing, từ năm 2006 tới năm 2015, 66% những vụ tai nạn máy bay chết người xảy ra khi máy bay còn trên mặt đất, trong thời gian chứa cánh hoặc trong giai đoạn tiếp cận cuối cùng và hạ cánh.
    do đó, hành khách phải luôn sở hữu giày và mặc quần áo yêu thích, lắng nghe hướng dẫn của phi hành đoàn, giả dụ ko với gì thì ko sao, nhưng trường hợp mang chuyện, việc ấy có thể cứu sống bạn ko chừng.
    taxi từ nội bài đi nam định trọn gói chỉ 100k
     

Chia sẻ trang này