Bài học dich vu thiet ke logo mà các chủ doanh nghiệp đều thuộc nằm lòng là nếu hiểu người tiêu dùng, nắm được tâm lý dùng thì chắc chắn sẽ thành công. Thế nhưng, làm cho thế nào để hiểu được người sử dụng, tung ra sản phẩm đúng bắt buộc người tiêu dùng không hề là câu hỏi dễ giải đáp. Hành vi nhận diện thương hiệu tiêu dùng bao gồm các suy nghĩ và cảm nhận mà con người mang được mà những hành vi mà họ thực hiện trong công đoạn tiêu dùng. Hành vi dùng chính là sự tác động qua lại giữa những yếu tố kích thích của môi trường sở hữu nhận thức và hành vi của con người mà qua sự tương tác đó, con người thay đổi cuộc sống của họ. các yếu tố như ý kiến từ những người tiêu dùng khác, quảng bá, thông tin về giá cả, bao bì, cái mã sản phẩm... đều với thể tác động đến cảm nhận, suy nghĩ và hành vi của người dùng. các thiet ke catalog chuyen nghiep nhà tiếp thị cần nghiên cứu kỹ hành vi tiêu dùng nhằm nắm bắt được nhu cầu, sở thích, thói quen của họ để xây dựng chiến lược thích hợp, từ đấy thúc đẩy người dùng sắm sắm sản phẩm, dịch vụ của mình. một số thông tin quan trọng mà nhà tiếp thị buộc phải biết như: (1) Tại sao khách hàng mua một chủng dòng sản phẩm? Họ mua nhãn hiệu nào? Tại sao họ mua nhãn hàng đó? mẫu nào thường được người dùng sắm nhiều nhất? Số lượng mỗi lần mua? Thời điểm sắm là khi nào? mua ở đâu? Tần suất mua hàng? phương pháp dùng sản phẩm?... Sự hiểu biết sâu sắc về hành vi tiêu dùng là chìa khóa cho một chiến lược marketing thành công. Về yếu tố chiến lược thì thấu hiểu hành vi sử dụng giúp nhà tiếp thị phân khúc được thị trường, tìm lựa thị trường mục tiêu ưng ý cũng như đưa ra định vị nhãn hàng và sản phẩm hấp dẫn cho thị trường mục tiêu đã tìm lựa. Về chi tiết chiến thuật thì hành vi sử dụng giúp nhà tiếp thị đưa ra được các phối thức tiếp thị đúng đắn. Như về sản phẩm, nhờ nắm bắt được nhu cầu của người sử dụng mà nhà tiếp thị đưa ra được sản phẩm với những tiện lợi, kích thước, chiếc mã yêu thích sở hữu ước muốn của quý khách. Việc định giá sản phẩm ưa thích với khả năng chi trả của khách hàng. Kênh phân phối sẽ được xây dựng thích hợp để đáp ứng đúng được địa điểm, thời gian hay phương pháp mua mua của người dùng. Cuối cùng, việc hoạch định truyền thông từ thông điệp đến lựa tìm các kênh truyền thông PR phù hợp và tiếp cận được đối tượng mục tiêu.