giám đốc điều hành của Tân Hiệp Phát không chỉ được biết đến sở hữu việc dẫn dắt tập đoàn này phát triển ngang ngửa Pepsi Việt Nam mà còn nổi tiếng có các bài học về phát triển thương hiệu. Ông được nhiều nơi mời tham dự mang cương vị diễn kém chất lượng san sớt phương hướng xây dựng thương hiệu thành công như Big Show làm Giàu, Vietnam Marketing Conference,… >> Xem chi tiết: [Hồ sơ] Trần Quí Thanh: Ông chủ Tân Hiệp Phát trong khoảng chiến lược quy tụ Ông san sớt việc tụ hội sở hữu vai trò rất quan yếu đối có sự thành công của một thương hiệu trong khoảng chính kinh nghiệm của bản thân. Theo ông việc tụ họp sẽ giúp người lãnh đạo lớn mạnh các ý tưởng lớn trong điều kiện nguồn lực sở hữu hạn song song việc định vị nhãn hiệu ko bị dàn trải mà sẽ mang các bạn, tiêu chí cụ thể. Điển hình cho điều này là sự tập hợp vững mạnh nhãn hiệu Dr.Thanh trong khoảng thời khắc tung sản phẩm trước mùa tết Nguyên Đán tới chiến dịch truyền thông hay ra đời tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiến,… Triết lý kinh doanh: "Hôm nay phải hơn bữa qua nhưng ko bằng ngày mai" đến tên gọi sản phẩm Tên gọi của sản phẩm có ảnh hưởng rất to tới thành công của thương hiệu. Việc chọn lựa tên gọi cho sản phẩm trà thảo mộc của giám đốc điều hành Tân Hiệp Phát khá khôn ngoan khi đánh trúng phổ quát mục tiêu: sự tò mò của người sử dụng Việt, có tính hội nhập cao cùng lúc phản ảnh nội dung marketing- sản phẩm thanh nhiệt, thanh lọc. Và tiếp thị bằng hình ảnh tiêu dùng hình ảnh người sáng lập làm cho hình ảnh PR nhãn hàng được dùng tương đối lâu trên toàn cầu. Điển hình là việc nhà sáng lập Sanders của hãng KFC lấy chính hình ảnh của mình cho nhãn hàng năm 1939. Bí quyết tiếp thị bằng hình ảnh này như 1 con dao hai lưỡi. Xét về mặt tầm giá thì sử dụng chủ tổ chức để truyền bá sản phẩm sẽ tiết kiệm hơn phổ biến so sở hữu việc sử dụng ngôi sao, người nức tiếng đồng thời sẽ là áp lực giúp họ phát huy tối đa nghĩa vụ để giữ uy tín, thành công của sản phẩm. Nhưng cũng hơi rủi ro lúc gắn kết một nhãn hiệu vào uy tín của một cá nhân. Tại Việt Nam, Dr.Thanh là sản phẩm trước tiên lấy hình ảnh người sáng lập làm cho thương hiệu. Và tính tới thời điểm này chiến lược độc nào này sở hữu thể xem là thành công đối có Tân Hiệp Phát. Chọn người nối nghiệp Sinh năm 1953, cho đến nay ông chủ Tân Hiệp Phát vừa tròn 60 tuổi. Việc tuyển lựa người tiếp nối đảm đương Tân Hiệp Phát đã được ông cân nói. Bí quyết giáo dục con của ông Thanh là không ép, ko vạch sẵn và bắt con khiến cho theo mà để cho con tự chọn dưới sự chỉ dẫn của mình. Ông từng tâm sự: “Người cha nào cũng muốn con khôn lớn, thành nhân và thành công. Trong điều kiện sẵn với, con có thể mang rộng rãi cơ hội hơn để phát triển. Ngành nào thì cũng đóng góp cho phường hội, nhưng ví như chọn lọc tuyến phố đã vạch sẵn thì bệ phóng sẽ cao hơn”. từ trái qua: Bà Phạm Thị Nụ và bà è Uyên Phương hiện tại cô con gái trằn Uyên Phương của ông đang làm giám đốc truyền thông của tập đoàn sau khi thấp nghiệp quản trị kinh doanh và Marketing. Kế bên việc tương trợ đắc lực cho công tác buôn bán của gia đình cô còn hoàn thành khóa học ba năm về điều hành cấp cao tại Trường đại học Harvard ở Mỹ. Nữ giám đốc truyền thông này tự tín cho biết hiện nay mình chưa đủ kinh nghiệm, tri thức để thay ba nhưng một khi được ba tin tưởng giao việc điều hành tổ chức thì ít nhất Tân Hiệp Phát phải vững mạnh gấp đôi ngày nay. Tham vọng của Tân Hiệp Phát Năm 2013 với thể xem là năm đầu cơ của tập đoàn Tân Hiệp Phát. Tháng 5 vừa mới đây tập đoàn này đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy nước giải khát Number One Chu Lai sở hữu vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng tại khu kinh tế mở Chu Lai, thị xã Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Dự kiến công suất nhà máy này quá trình 2012-2013 sẽ là 300 triệu lít/ năm và nâng cao thêm 600 triệu lít/năm thời kỳ 2016-2020. Bên cạnh đó Hiệp Phát còn khởi công 1 nhà máy mới tại khu vực phía Bắc đặt tại Hà Nam. Ngày 17/08 vừa qua, tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp diễn công bố chương trình đầu cơ xây dựng khu công nghiệp và cảng quốc tế Doctor Thanh tại KCN Tam Hiệp (huyện Núi Thành, tỉnh giấc Quảng Nam) sở hữu tổng mức đầu tư Dự án một,6 tỷ USD. Công trình này thực hiện triển khai trong công đoạn 2013-2018 có cơ sở vật chất hạ tầng gồm 8 nhà máy (nước giải khát, thực phẩm, bao bì, tinh bột, hạt nhựa…) và cảng quốc tế Doctor Thanh. Quá trình một (2013-2017) Công trình mang mức đầu cơ 400 triệu USD. hiện nay ngoài thị phần Việt Nam, sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã với mặt tại Trung Quốc, châu Phi, Úc, Đài Loan, Campuchia, Singapore và Nga. Có tham vẳng trở nên tập đoàn nước đái khát to tại châu Á thì việc mở mang quy mô cung ứng của Tân Hiệp Phát chỉ mất khoảng qua cũng là điều dễ hiểu. Đầu tư vào thời khắc này, Tân Hiệp Phát nhận được giảm giá như miễn tiền thuê đất khi đầu cơ xong Dự án. Không những thế tập đoàn này còn được sử dụng nhãn hiệu quế Trà My và sâm Ngọc Linh của Quảng Ngãi. Điều này với ý nghĩa rất to cho chiến lược cung ứng các sản phẩm nước đái khát mang nguồn gốc đột nhiên như Trà Dr. Thanh. Việc xây dựng 8 nhà máy tại Tam Hiệp và một nhà máy tại Chu Lai tạo thành chuỗi phân phối từ nước giải khát, thực phẩm, bao so bì,… sẽ giúp cho Tân Hiệp Phát tiết kiệm tương đối nhiều giá thành. Tuy nhiên việc xây dựng cảng quốc tế Doctor Thanh của Tân Hiệp Phát sẽ tương trợ mạnh cho việc xuất khẩu ra các nước trong khu vực châu Á trong khoảng thời gian dài của tâp đoàn này.