game phưu lưu mới đây anh em ơi!

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi sasuke2005, 30/9/05.

  1. sasuke2005

    sasuke2005 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/3/05
    Bài viết:
    296
    Nơi ở:
    TPHCM Q:TÂN BÌNH
    Hệ máy: PSP
    Thể loại: Phiêu lưu
    Phát hành: SCEE
    Phát triển: SCEE
    Dự kiến phát hành: Tháng 9/2005
    HIỆP SĨ KÌ DỊ
    Nếu bạn chưa bao giờ chơi dòng MediEvil thì cũng không sao vì cốt truyện của MediEvil Resurrection vẫn xoay quanh "công thức" một hiệp sĩ chống lại bầy quỷ dữ. Daniel Fortesque, nhân vật chính trong game, có một dáng vẻ rất kỳ lạ, có thể tháo rời cánh tay trái và dùng như vũ khí cận chiến hoặc tấn công từ xa
    Ban đầu, có thể thấy những loại vũ khí chính của người chơi trong game không lấy gì làm đặc biệt lắm, bao gồm một thanh gươm dài, những con dao găm dùng để phóng từ xa, một cái dùi cui bằng gỗ và một cái khiên đồng. Có lẽ đó mới chỉ là phần mở đầu, vì trong danh sách chứa vũ khí vẫn còn khá nhiều phần bỏ trống. Ước chừng vẫn còn nhiều loại vũ khí sẽ tiếp tục xuất hiện khi đi vào sâu các màn chơi.

    Số lượng vũ khí và áo giáp mà người chơi sưu tập được chỉ mang tính chất tạm thời, chẳng hạn như số dao găm giảm dần khi sử dụng hoặc các vũ khí cận chiến hao mòn theo thời gian (có một thanh chỉ trạng thái của vũ khí cận chiến) khiến người chơi phải thường xuyên ghé vào những tiệm bán đồ để trang bị lại vũ khí cho mình, đó là một điểm đáng chú ý của MediEvil Resurrection.

    Trong bản demo của MediEvil Resurrection chỉ có 2 loại địch thủ: một loại gầy trơ xương zombie luôn rình rập khắp nơi và một loại undead béo làm nhiệm vụ canh giữ những chiếc cầu và các cánh cửa. Để tấn công chúng, ở tầm gần Daniel sử dụng cây thánh giá còn ở cự ly xa thì dùng dao găm. Điều đặc biệt là người chơi có thể chọn phóng cùng một lúc vào kẻ địch một hoặc hai chiếc tùy theo sự lựa chọn. Trạng thái chiến đấu sử dụng gươm bộc lộ một số sơ sót khi rất khó để điều chỉnh hướng nhìn đối diện với địch thủ.

    Những bậc thềm và một số hố nhỏ sẽ tạo nên động tác nhảy của nhân vật ngoài cách đánh "hack-and-slash". Bản demo của MediEvil Resurrection kết thúc sau chuyến đi đến Hall of Heroes, nơi mà Daniel chuẩn bị chọn một loại vũ khí đặc biệt từ những chiến binh đã hi sinh trong "Battle of Gallowmere", bao gồm một cung tên, một cây chùy lớn và một thanh đao mà đi kèm với chúng là một số mini game có tiêu đề như Pit 'O' Death, Whack a Zarok, và Trebuchet o' Terror.

    Về âm thanh, các đoạn soundtrack gợi lên được sự sợ hãi cho người chơi, phần lồng tiếng cũng khá tốt đặc biệt là giọng hướng dẫn Daniel thực hiện các nhiệm vụ. Nếu gameplay trong phiên bản hoàn chỉnh của MediEvil Resurrection được cải tiến hơn nữa so với bản demo thì hy vọng game sẽ đem lại cho người chơi niềm say mê cần thiết để tiếp tục hoàn tất phần còn lại.

    (theo Thanh Niên)
     

Chia sẻ trang này