các nguyên tắc bất thành văn khi làm sự kiện . Phần 2

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi duydiem6868, 8/3/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Bài viết:
    0
    làm sự kiện chỉ là một phần trong kế hoạch marketing

    một vài doanh nghiệp nghĩ rằng, họ chỉ cần kéo khách hàng tới, trình bày cho họ nghe một số điều muốn nói & như vậy là đủ. Bạn nên nhớ rằng, để hiệu quả bạn nên phải dùng chiến lược marketing tích hợp và buổi tiệc chỉ là một trong các phần trong kế hoạch marketing to chuc su kien .

    quảng cáo cho sự kiện của bạn

    Để có được một chương trình làm sự kiện thành công, bạn không thể chỉ trông chờ vào ngày sảy ra sự kiện & ngồi đó mà khẩn cầu. các hoạt động quảng cáo cho sự kiện của bạn có thể là một trong các đòn bẩy lớn thúc đẩy sự thành công. Hoạt động quảng cáo có thể hấp dẫn sự tham gia của khách hàng & ít nhất là cuốn hút được sự chú ý .

    Thu thập & tận dụng dữ liệu từ sự kiện

    Sau buổi tiệc là lúc mà doanh nghiệp thu về ích lợi . Do đó, tại thời điểm diển ra buổi tiệc , thông tin mà bạn thu thập nên chú trọng hiệu quả chứ không nên chú trọng số lượng. Bạn chỉ cần có 1 lịch trình chi tiết - những thông tin cần thu thập & bỏ ra 1 ít thời gian & công sức . Nếu như bạn không có kế hoạch tổ chức buổi tiệc cụ tỉ cho việc thu thập dữ liệu thì tốt nhất là bạn nên dừng lại ngay & tập trung sức cho một số hoạt động khác ..



    [​IMG]

    vấn đề con người ảnh hưởng tất cả trong việc làm buổi tiệc

    Nều chương trình làm sự kiện là một phương tiện giao tiếp mặt đối mặt chất lượng, thì điều kiện để giao tiếp thành công là một sự tích cực tương tác của 2 phía. Thành công là bạn cần phải tập trung vào đúng mục tiêu mục đích , cần phải làm sao thuyết phục, thúc đẩy họ và giúp họ tương tác với bạn tại buổi tiệc . không chỉ thế bạn còn phải lựa chọn , đào tạo, thúc đẩy đội ngũ nhân viên để họ tương tác chất lượng với nhóm khán thính giả mục tiêu .

    làm buổi tiệc góp phần hoàn thành mục tiêu kinh doanh

    Đừng vì 1 vài thân cây mà đốn cả khu rừng. Lập bản kế hoạch tổ chức sự kiện & triển khai làm buổi tiệc là một trong các hoạt động vô cùng phức tạp. Bạn vừa nên phải trưng bày đẹp, vừa nên phải tạo không khí vui vẻ, sôi động, công tác hậu cần phải kỹ càng và hàng tá những công việc lặt vặt cần phải tổ chức tuyệt vời khác nữa .

    mặc dù thế những việc làm này không cần phải là tất cả các hoạt động của doanh nghiệp, chúng đơn giản cũng như 1 vài thân cây trong cả khu rừng. một khu rừng đúng nghĩa phải dựa trên kết quả kinh doanh và kế hoạch của doanh nghiệp. Nếu bạn dồn hết sức của cả doanh nghiệp vào trong 1 sự kiện thì coi như bạn đã bỏ lỡ những hiệu quả mà buổi tiệc đó đem đến .
     

Chia sẻ trang này